September 3, 2019

1000, 1500 và 3000

Tháng 8 năm 2019 đánh dấu lần thứ 3 tổ chức Pubstomp của 23 Creative VN với rất nhiều điều đặc biệt

 

1200

Tháng 8 năm 2017, sau rất nhiều cơ hội và dự định bị lỏ lỡ thì Pubstomp đầu tiên của 23 Creative VN đã được ra đời với cái tên Tidebringer. Sự kiện này đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn của startup này trong mảng tổ chức sự kiện Esports. Tuy là lần đầu tiên làm Pubstomp, nhưng 23 Creative VN đã chứng tỏ mình có đủ điều kiện cũng như thừa đam mê để mang tới cho người hâm mộ Dota 2 Việt Nam một sân chơi xứng tầm. Sự kiện thu hút được tới hơn 1200 người tham dự, một con số đáng mơ ước đối với các sự kiện Esports tại Việt Nam, vào thời điểm bấy giờ.

 

Pubstomp TI7 by 23 Creative VN - Tidebringer

 

2000

Có lần một thì ắt sẽ có lần hai. Tháng 8 năm 2018, 23 Creative VN tiếp tục trình làng Pubstomp thứ hai, với cái tên cũng kêu không kém - Magnetize. Với địa điểm sự kiện có sức chứa lớn hơn gấp rưỡi so với năm Tidebringer, có thể thấy “anh em 23” luôn luôn muốn mở rộng quy mô của các sự kiện Esports mà mình tổ chức. Và rõ ràng sự cố gắng này đã được đền đáp xứng đáng, khi mà 2000 vé của Magnetize đã được bán hết. Đặc biệt, bất chấp khung giờ tổ chức từ tối ngày hôm trước đến tận buổi trưa ngày hôm sau, thì khán giả đến tham dự vẫn chọn ở lại đến tận cuối chương trình để cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của nhà vô địch TI8 - Team OG.

Pubstomp TI8 by 23 Creative VN - Magnetize

 

4000

Đến năm 2019, 23 Creative VN đã không còn là một đơn vị chân ướt chân ráo bước vào giới tổ chức sự kiện Esports nữa. Giờ đây, công ty đã có cho mình những kinh nghiệm quý báu từ việc tổ chức những sự kiện về game, hay thậm chí là cả một giải đấu Dota 2 có quy mô toàn quốc. Và với tất cả những tích lũy ấy, 23 Creative VN tung ra Pubstomp thứ 3 của mình - Dream Coil.

 

Pubstomp TI9 by 23 Creative VN - Dream Coil

 

Đây là sự kiện đã đánh dấu sự trưởng thành của 23 Creative VN. Đi từ một sự kiện có hơn 1000 người tham gia, đến một Pubstomp có tới 4000 người tham dự - một con số chưa hề có tiền lệ đối với ngành Esports tại Việt Nam. Ngoài ra, 23 Creative VN còn làm được một điều nữa, mà hiếm có đơn vị Esports nào của Việt Nam trước giờ đạt được, đó là miễn phí hoàn toàn vé vào cửa.

 

Để phục vụ được lượng khách khổng lồ này không phải là điều đơn giản, nhất là trong hoàn cảnh sự kiện được tổ chức trong khuôn viên của một trường đại học. Tuy có nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình diễn ra sự kiện, nhưng nhìn chung, Dream Coil cũng đã thể hiện được khả năng cũng như niềm đam mê đối với Dota 2 của 23 Creative VN. Lần đầu tiên, có một sự kiện lớn đến thế để tri ân tới không chỉ những người hâm mộ Dota 2, mà còn là những fan trung thành của 23 từ những kỳ Pubstomp đầu tiên.

Người hâm mộ xếp hàng để tham gia Pubstomp miễn phí đầu tiên tại Việt Nam


 

Với tinh thần sự kiện năm sau phải lớn hơn năm trước, 23 Creative VN luôn luôn sẽ ở trong quá trình cầu tiến, tìm ra và khắc phục lỗi sai cũng như tìm ra những điểm có thể làm hài lòng người hâm mộ hơn. Tinh thần ấy được thể hiện rất rõ qua dòng chia sẻ vui vẻ của CEO Hưng Khổng: "Với tôi thì tôi mong sau mỗi kì pubstomp, luôn là có những cái bài viết chửi chê. Thôi thì tôi cũng chỉ mong là người ta chửi mình nhẹ nhẹ - mà khen nhiều hơn là chửi đi -  để khi đọc được tôi cũng thấy yên tâm hơn."

 

Đội ngũ Ban tổ chức Pubstomp TI9 - Dream Coil

 
 
Ten Ben
 
Tags: ,